Cây nước nóng lạnh Mutosi: Trải nghiệm đột phá với tính năng vượt trội

29/08/2023 04:28

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình Việt. Hiểu được tầm quan trọng đó, Mutosi cho ra mắt các dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh đột phá hơn với những tính năng vượt trội giúp nâng cao tiện ích cuộc sống cho người dùng.

Thay thế tủ lạnh với công nghệ làm lạnh nhanh bằng Block

Vào những ngày hè, nhu cầu sử dụng nước lạnh tăng lên rõ rệt trong mọi gia đình. Trong khi đó, việc sử dụng nước mát trong tủ lạnh đòi hỏi thời gian làm mát từ 1 đến 2 giờ đồng hồ, không thể đáp ứng nhu cầu sử dụng nước mát liên tục và ngay lập tức.

Hiện nay, làm lạnh bằng block là một trong những công nghệ làm lạnh được ứng dụng phổ biến trong các loại sản phẩm như tủ lạnh, điều hòa,.v.v. và cả cây nước nóng lạnh. Công nghệ làm lạnh block hoạt động theo nguyên tắc làm lạnh bằng gas, có khả năng có khả năng làm lạnh nhanh chóng, lạnh sâu và giữ nước lạnh lâu. Đây chính là giải pháp tối ưu cho việc sử dụng nước mát trong ngày hè.

Bỏ nước mát tủ lạnh để uống mất thời gian và công sức

https://afamilycdn.com/150157425591193600/2022/6/15/d-1655294070087524594852.jpg

Hiện nay, Mutosi lựa chọn công nghệ block tích hợp vào hầu hết các dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh. Cây nước nóng lạnh Mutosi sở hữu khả năng làm lạnh sâu từ 6 - 10 độ C, cung cấp nguồn nước lạnh liên tục trong nhiều giờ nhanh chóng chỉ trong vài giây. Quá trình làm lạnh nước theo công suất lớn, nhanh chóng nhưng không gây hao phí điện năng sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Mutosi - Ứng dụng công nghệ Block làm lạnh sâu vượt trội

https://drive.google.com/file/d/1m6ZEw8HoorNK9CnVqfjhFDDrh4jSiUQJ/view?usp=sharing

Thay thế ấm siêu tốc với khả năng nóng nhanh tức thì

Đun nước bằng bếp củi, bếp gas hoặc sử dụng ấm siêu tốc là các phương pháp tạo nước nóng truyền thống vẫn được người dùng Việt áp dụng hiện nay. Tuy nhiên, các phương pháp nêu trên gây mất thời, hao tốn chi phí và bất tiện trong sinh hoạt hằng ngày.

Thay thế với những phương pháp tạo nước nóng truyền thống hiện nay, nhiều gia đình đã ưu tiên lựa chọn các dòng sản phẩm cây nước nóng lạnh với khả năng làm nóng nhanh tức thì chỉ trong vài giây, có thể làm nóng liên tục trong nhiều giờ đồng hồ.

Đun nước nóng bằng bếp hoặc ấm siêu tốc gây hao phí điện năng trong gia đình

https://images2.thanhnien.vn/Uploaded/ngocquy/2021_11_05/3-am-nuoc-shutterstock-360.jpeg

Cây nước nóng lạnh Mutosi được tích hợp công nghệ làm nóng nhanh hiện đại có khả năng làm nóng lên tới 100 độ C, nóng chỉ trong vòng vài giây. Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng liên tục và có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo mong muốn của người dùng. Bên cạnh đó, để bảo đảm an toàn khi sử dụng nước nóng, Mutosi lắp đặt các tiện ích tích hợp như hệ thống cảnh báo, khóa vòi nóng, màn hình led thông minh,.v.v.

Cây nước nóng lạnh Mutosi - cung cấp nước nóng liên tục có thể tùy chỉnh nhiệt độ theo nhu cầu

https://drive.google.com/file/d/1tI9IAZXMtcCPD1LZhWOgknTsmpUibYzK/view?usp=sharing

Để giúp gia đình có những hoạt động sống tiện ích, hiện đại và nhẹ nhàng hơn, các gia đình nên ưu tiên lựa chọn một sản phẩm cây nước nóng lạnh của Mutosi. Cây nước nóng lạnh không đơn giản phục vụ các hoạt động sống hằng ngày mà còn giúp gia đình tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức khi có nhu cầu dùng nước nóng/ lạnh.

Mutosi hiện là một trong các thương hiệu cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc nước hàng đầu hiện nay như máy lọc nước nóng lạnh, máy lọc nước Hydrogen,... với sứ mệnh “Bảo vệ và nâng tầm sống khỏe chuẩn Nhật”. Thương hiệu luôn mong muốn cải tiến để đem tới các dòng sản phẩm hiện đại, thông minh và có ích nhất cho người tiêu dùng Việt. Để liên hệ mua hàng với Mutosi sớm nhất hãy truy cập các thông tin dưới đây của chúng tôi sau đây:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MUTOSI

Văn phòng đại diện: Tầng 2, tòa nhà Đại Đông Á (Bea Sky), đường Nguyễn Xiển, phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai, Hà Nội

Chi nhánh Miền Nam: 17A, Trường Chinh, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 1900.636.595

Website: https://mutosi.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/MutosiGroup/

 

Theo

Cây nước nóng lạnh Mutosi: Trải nghiệm đột phá với tính năng vượt trội - Công Nghệ